Veiðiflugur Langholtsvegi 111 527-1060

Karfa: 0 vörur - 0 kr

Svör við algengum spurningum

Veiðiflugur leggur ríka áherslu á að veita framúrskarandi persónulega þjónustu.
Þú getur alltaf leitað til okkar með því að senda okkur tölvupóst, skilaboð á Facebook eða hringt í síma 527-1060.

  1. Er ábyrgð á seldum vörum ef ég panta á netinu?
    Já, það er ábyrgð á öllum vörum sem Veiðiflugur selur skv. lögum um neytendakaup nr. 48/2003.


  2. Hvað kostar að fá vöru senda?
    Allar pantanir yfir 6.000 kr. eru sendar frítt heima að dyrum. Sendingarkostnaður að upphæð 790 kr. leggst á allar pantanir undir 6.000 kr.


  3. Hvenær fæ ég vörurnar?
    Allar pantanir sem berast á virkum dögum eru póstlagðar samdægurs. Í flestum tilvikum berast vörur daginn eftir að þær eru pantaðar.
    Sendingartími út á land er að jafnaði 1-3 dagar. Pantanir sem gerðar eru um helgar eru póstlagðar á mánudegi og ættu í flestum tilvikum að berast á þriðjudegi.


  4. Eru persónu- og kortaupplýsingar öruggar þegar ég versla á veidiflugur.is?
    Já, þú getur treyst því. Farið er með allar persónuupplýsingar sem seljandi móttekur sem trúnaðarupplýsingar og þær aðeins nýttar í þeim tilgangi að klára viðskiptafærslu. 
    Greiðslusíða Kortaþjónustunnar tryggir að kortaupplýsingar viðskiptavina vefverslana séu meðhöndlaðar í vottuðu og dulkóðuðu umhverfi og aldrei aðgengilegar þriðja aðila.


  5. Eru allar vörur í vefverslun tilbúnar til afhendingar?
    Mikil áhersla er lögð á að birgðaupplýsingar séu réttar. Vara er tilbúin til afhendingar sé hún merkt “til á lager”.
    Ef vara verður uppseld á milli þess sem pöntun er lögð inn og hún afgreidd er haft samband við viðskiptavin.


  6. Get ég skilað vöru sem keypt er á veidiflugur.is?
    Já, það er sjálfsagt mál að skila vörum. Hægt er að skila vöru innan 30 daga frá kaupum. Þú getur valið nýja vöru eða fengið andvirði hennar endurgreitt.


  7. Varan sem ég fékk er gölluð – hvað á ég að gera?
    Hafðu samband í síma 527-1060 eða sendu okkur póst á [email protected]  


  8. Senda veidiflugur.is vörur út á land?
    Já, Pósturinn þjónustar allar sendingar og kemur þeim til skila hvert á land sem er.


  9. Ég bý úti á landi - hvernig get ég skipt vöru sem passar ekki?
    Ef vara, s.s. fatnaður, er ekki í réttri stærð er leikur einn að fá númeri minna/stærra. Það eina sem þú þarft að gera er að senda okkur vöruna til baka.
    Það gerir þú með því að koma vörunni á næsta pósthús og líma endursendingarmiða (sem fylgir með pöntunum) á umbúðirnar.
    Næst hefur þú samband við Veiðiflugur í síma 527-1060 eða sendir tölvupóst á [email protected] og tilgreinir rétta stærð.
    Vara í réttri stærð verður send um leið og skiptivaran berst. 


  10. Stöngin mín brotnaði– hvað á ég að gera?
    Hafðu samband í síma 527-1060, sendu okkur tölvupóst, kíktu til okkar á Langholtsveg 111 eða sendu okkur skilaboð á Facebook.
    Veiðiflugur munu í framhaldi panta nýjan stangarpart sé hann á annað borð ekki til á lager.


8